4G Viettel | Trang thông tin về 4G Viettel Telecom
Khuyến mại, gói cước 4G

CẬP NHẬT LIÊN TỤC TRONG NGÀY

CHUYÊN TRANG

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI VIETTEL

Viettel hoàn tất phủ sóng 4G Toàn quốc từ ngày 10/4/2017

09/09/2018 04:49

Viettel sẽ hoàn tất phủ sóng 4G trên toàn quốc ngày 10/4/2017 là tin hot  khiến khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng nức lòng. Sau 6 tháng triển khai lắp đặt  trạm BTS cung cấp 4G đến nay Viettel đã hoàn thành 36.000 trạm trên phạm vi toàn quốc và dự kiến ngày 10/4 tới đây sẽ hoàn tất việc lắp đặt các trạm BTS và phủ sóng 4G trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thành quả trên đã thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà mạng nhằm sớm đưa công nghệ 4G đến với tất cả quý khách hàng. Dự kiến tháng 4/2017 này Viettel sẽ chính thức kích ngòi cho cú nổ 4G tại Việt Nam, mở ra cơ hội sử dụng mạng 4G tốc độ đỉnh cả cho tất cả các thuê bao di động đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành phủ sóng 4G  trên toàn quốc

Với quyết tâm sớm cung cấp mạng 4G đến tất cả người dùng di động, sau khi thử nghiệm 4G tại Vùng Tàu thành công, Viettel đã bắt tay vào việc lắp đặt các trạm 4G trên toàn quốc. Với nhân lực  đến đến 1.500 đội, mỗi đội có 3 người gấp rút lắp đặt cơ sở hạ tầng trên cả nước. Theo thông tin Viettel cung cấp, mỗi ngày nhà mạng lắp đặt mới  lên đến gần  1.000 trạm 4G. So với dự kiến ban đầu Viettel đã hoàn thành việc phủ sóng 4G sớm hơn dự định và trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành việc phủ sóng 4G trên toàn quốc trước Mobifone và Vinaphone.

Viettel sẽ hoàn tất phủ sóng 4G từ ngày 10/4/2017 trên phạm vi toàn quốc

Viettel sẽ hoàn tất phủ sóng 4G từ ngày 10/4/2017 trên phạm vi toàn quốc

Bện cạnh việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng thì đồng thời Viettel cũng triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá dịch vụ 4G của nhà mạng để khách hàng nắm thông tin chính xác nhất và triển khai thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “Dùng sim 4G miễn phí trải nghiệm data 4G” đầy hấp dẫn. Tham gia chương trình khách hàng không chỉ được đổi sim 4G miễn phí mà còn được ưu đãi tặng ngay 10 GB data tốc độ cao để sử dụng sau khi đổi sim thành công. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng chuyển đổi sang sim 4G Viettel, bên cạnh hình thức chuyển đổi trực tiếp tại cửa hàng Viettel còn triển khai các hình thức chuyển đổi khác như chuyển đổi online, chuyển đổi qua cú pháp USSD tại nhà tạo điều kiện tối đa để khách hàng đổi sim 4G thành công.

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Viettel

Thời điểm hiện tại, khách hàng Viettel tại TP Hồ Chí Minh đã có thể đăng ký các gói cước 4G Viettel để sử dụng mà không cần phải chờ đợi đến khi nhà mạng chính thức khai trương mạng 4G. Các gói cước 4G được Viettel thiết kế đa dạng với số lượng trên 10 gói đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Đặc biệt giá cước sử dụng 4G tương đương mạng 3G trước đó nên quý khách hàng hãy an tâm đăng ký để sử dụng nhé.

Điều kiện đăng ký các gói 4G viettel: Qúy khách phải đã chuyển đổi sang sim 4G viettel thành công và dùng thiết bị di động có hỗ trợ 4G/ 4G LTE.

Cách đăng ký các gói 4G: Sau khi thỏa mãn điều kiện trên quý khách hãy bấm  *098# và nhấn gọi => Chọn vào mục Dịch vụ 4G= > Mua tháng và làm theo hướng dẫn để đăng ký gói 4G mình ưng ý.

Mạng 4G chính thức được trển khai sẽ giúp quý khách hàng được truy cập mạng với tốc độ siêu tốc, thoải mái sử dụng các tiện ích giải trí như xem truyền hình trực tuyến, Video streaming, xem video full HD, video 4K…với chất lượng tối ưu mà không phải lo lắng mạng bị giật, lag như trước đây nữa.

Hãy cùng chờ đón sự kiện khai trương mạng 4G của Viettel trong thời gian tới các bạn nhé.

>