4G Viettel | Trang thông tin về 4G Viettel Telecom
Khuyến mại, gói cước 4G

CẬP NHẬT LIÊN TỤC TRONG NGÀY

CHUYÊN TRANG

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI VIETTEL

VIETTEL KHUYẾN MẠI 20% GIÁ TRỊ NẠP THẺ NGÀY 19/5/2018

09/09/2018 15:13

Hè đến rồi! Hãy thổi bay cơn nóng mùa hè với chương trình khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả khách hàng trả trước của Viettel. Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và diễn ra duy nhất trong ngày 19/05/2018 là món quà giúp khách hàng duy trì liên lạc mà không lo lắng về tài khoản.

Khuyến mại diễn ra duy nhất trong 01 ngày, trên phạm vi toàn quốc mang theo mức ưu đãi 20% giá trị tương ứng mệnh giá thẻ nạp, vì vậy hãy chớp lấy thời cơ vàng này để bổ sung tài khoản cho dế yêu, tận hưởng ngày hè sôi động bên bạn bè, gia đình.

GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ, VIETTEL KHUYẾN MẠI 20% GIÁ TRỊ NẠP THẺ

Nạp thẻ Viettel ngay để có những phút giây sử dụng di động tuyệt vời! Thông tin chi tiết về khuyến mại của Viettel trong ngày 19/5/2018 như sau:

-   Phạm vi triển khai: Tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước.

-  Thời gian diễn ra: duy nhất trong ngày 19/5/2018, bắt đầu vào lúc 0:00 và kết thúc vào 23:59 cùng ngày.

-   Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao di động và Homephone trả trước đang hoạt động (trừ các gói cước chuyên biệt dành cho khách du lịch, Công nhân, An ninh, Dcom, thiết bị giám sát hành trình…). Chương trình áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ.

Khách hàng thuộc đối tượng ưu đãi khi tiến hành nạp thẻ sẽ nhận được khuyến mại cụ thể như sau:

-  Với khách hàng hòa mạng trả trước gói Sv690, Toms, Tom690 cộng 20% tiền nạp vào tài khoản khuyến mại sử dụng cho việc gọi thoại và nhắn tin đến khách hàng khác của Viettel.

-  Với các gói trả trước còn lại và khách hàng sử dụng dịch vụ Homephone trả trước tài khoản khuyến mại không phân biệt nội hay ngoại mạng. 

-  Tài khoản ưu đãi nhận được không giới hạn thời gian sử dụng. 

Chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ website http://www.vietteltelecom4g.vn hoặc gọi tổng đài 1800 8098 (miễn phí).

>